Bạn muốn niềng răng lệch lạc, hô, móm với công nghệ chỉnh nha tháo lắp, nhưng lại nghe nói đến nhiều mức giá khác nhau, bạn đang phân vấn về mức giá của phương pháp này cao hay thấp. Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng tháo lắp để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.



Yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng tháo lắp


Khi quyết định thực hiện điều trị chỉnh nha tháo lắp, vấn đề mà nhiều người quan tâm hàng đầu là chi phi niềng răng tháo lắp. Để giải đáp những thắc mắc của mình, bạn cần biết những yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng tháo lắp.

Loại niềng tháo lắp


Có thể kể đến các loại khí cụ niềng răng tháo lắp phổ biến như:

Khí cụ nong rộng hàm

Được chỉ định áp dụng khi có sự tồn tại của khớp cắn chéo hoặc không đủ chỗ cho răng vĩnh viễn mọc đúng chỗ. Sử dụng kỹ thuật chỉnh nha này nhằm thay đổi sự phát triển của hệ thống xương hàm. Được chỉ định áp dụng cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi và chi phí điều trị là thấp nhất.

Niềng răng không mắc cài

Có 2 công nghệ chỉnh nha phổ biến là niềng răng không mắc cài Invisalign và Clear Alginer. Là công nghệ niềng răng bằng khí cụ trong suốt, thẩm mỹ tuyệt vời. Đem lại cho bạn hiệu quả điều trị tốt nhất, không ai có thể nhận biết bạn đang đeo khí cụ niềng răng. Đây là giải pháp có chi phí cao nhất.

Các bệnh răng hàm liên quan cần điều trị


Để thực hiện được ca niềng răng chỉnh nha tháo lắp, bạn cần có sức khỏe răng miệng thật tốt, chi phí niềng răng tháo lắp sẽ được điều chỉnh khi bạn phải thực hiện điều trị các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm lợi…trước khi điều trị. Khi sức khỏe răng miêng không đảm bảo, thì quá trình mang khay niềng răng chỉnh nha dễ gây ra các bệnh viêm nha chu. Làm ảnh hưởng đến quá trình niềng răng và tăng chi phí điều trị.



Độ khó cần khắc phục


Tùy vào mức độ khiếm khuyết hô, móm, lệch của bạn nặng hay nhẹ mà chi phí niềng răng niềng răng tháo lắp cũng có sự chênh lệch khác nhau. Ngoài ra niềng răng ở đâu tốt uy tín là điều bạn cũng nên chú ý vì mỗi trung tâm sẽ có mỗi chính sách ưu đãi giá khác nhau.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top