Chào bác sĩ chỉnh nha! Hàm răng của tôi không được đều đặn. Do thường xuyên phải giao tiếp nên tôi muốn áp dụng kỹ thuật niềng răng tháo lắp cho tiện lợi. Mong được bác sĩ nha khoa tư vấn giúp tôi là kỹ thuật niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Chân thành cảm ơn bác sĩ chỉnh nha! (Yến Phương – Đồng Nai). Vậy thế nào là implant nha khoa?



Trả lời:

Chào bạn Yến Phương!

Rất cảm ơn bạn Yến Phương đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về với chúng tôi. Với câu hỏi niềng răng tháo lắp có mang lại hiệu quả cao không của bạn, Chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?


Niềng răng tháo lắp còn được biết là niềng răng không mắc cài. Đây là công nghệ niềng răng chỉnh nha dựa trên tác động của hệ thống khay niềng răng trong suốt tạo lực lên răng để làm răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn điều trị của bác sĩ nha khoa và bệnh nhân.

Những chiếc khay niềng răng này được chế tạo từ nhựa trong suốt chuyên dụng nên rất thân thiện với cơ thể, không gây ra bất kỳ kích ứng nào. Đặc biệt, khay niềng răng chỉnh nha này khi đeo trên răng sẽ bám khít cung hàm và không bị lộ khi nhìn từ ngoài vào. Chính vì vậy, khay niềng răng sẽ không ảnh hưởng gì đến những ai thường xuyên giao tiếp.

Hơn thế nữa, khay niềng răng trong suốt rất linh động, bạn có thể tự tháo khay khi cần mà không cần phải nhờ tới bác sĩ chỉnh nha. Đây là ưu điểm vượt trội và rất tiện cho bạn trong việc vệ sinh răng miệng vệ sinh khay niềng răng hoặc tháo ra để ăn uống nếu thấy bị vướng và không quen.



Nói về hiệu quả của niềng răng tháo lắp. Do có đặc điểm khay niềng răng chỉnh nha là một khối liền mạch nên khi gắn lên răng, khả năng kéo và tạo lực của khay bị hạn chế. Với những trường hợp răng mọc quá lệch ra khỏi cung hàm thì tác dụng niềng răng lệch lạc phức tạp này ít mang lại kết quả cao.

Chính vì thế, nếu hàm răng của bạn mọc lệch lạc ở mức độ nhẹ thì thì mới niềng răng tháo lắp. Vì thế, bạn nên tìm hiệu địa chỉ niềng răng ở đâu tốt để tìm được những trung tâm nha khoa uy tín chất lượng để được các bác sĩ chỉnh nha thăm khám cụ thể. Qua những bước thăm khám, nếu niềng răng tháo lắp có thể mang lại kết quả cao thì bạn sẽ được chỉ định thực hiện điều trị với phương pháp này.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top