Chào bác sĩ nha khoa. Bác sĩ tư vấn giúp em tẩy trắng răng tại nhà có khác gì so với phương pháp tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa? Em có tìm hiểu thông tin là có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại nhà rất an toàn, tiết kiệm và cho hiệu quả tẩy trắng răng cao. Em muốn loại bỏ tình trạng răng ố vàng của mình nhưng không muốn đến trung tâm nha khoa thực hiện vì sợ tốn kém. Liệu em có thể áp dụng các phương pháp tẩy trăng răng tại nhà được không? Mong bác sĩ nha khoa tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Ngân Khánh – Đồng Nai).



Trả lời :

Chào bạn Ngân Khánh!

Rất cảm ơn bạn Ngân Khánh đã tin tưởng và chia sẻ lo lắng của mình về với chúng tôi. Về thắc mắc: tẩy trắng răng tại nhà có khác gì so với phương pháp tẩy trắng răng ở trung tâm nha khoa? Em có tìm hiểu thông tin là có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại nhà rất a của bạn, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng ngay tại nhà với các nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm. Bạn chỉ cần có sự kiến trì thực hiện bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng khỏe đẹp. Tuy nhiên, những phương pháp tẩy trắng răng này chỉ phù hợp với những hàm răng ố màu nhẹ và không hiệu quả cao cho những trường hợp răng ố vàng từ bên trong hoặc nhiễm màu kháng sinh. Chính vì thế những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng bạn nên tới trung tâm nha khoa để thực hiện tẩy trăng mới đem lại hiệu quả cao

Vây tại sao nên tẩy trắng răng ở nha khoa?


Mặc dù chỉ cần dùng đến thuốc tẩy trắng răng và khá dễ dàng để thực hiện tuy nhiên không có nghĩa là quy trình tẩy trăng răng này an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chính vì vậy, tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa đang là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.



Thuốc tẩy trắng răng muốn đem lại hiệu quả cần có nồng độ khá mạnh, có thể gây kích ứng men răng. Khi tẩy trắng răng tại nhà, thuốc tẩy trắng hoàn toàn không được hỗ trợ kích hoạt nên muốn đem lại hiệu quả tốt nhất cần dùng ở nồng độ cao. Người thực hiện tẩy trắng răng lại không biết cách bảo vệ mô mềm của răng hàm thao tác không đúng sẽ khiến cho thuốc tràn ra mô mềm gây kích ứng. Sự kích ứng này có thể dẫn đến sự bỏng rát, đau nướu và ê buốt răng.

Hơn nữa, khi thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, thuốc chỉ có thể tiếp xúc và tạo ra phản ứng ở mặt ngoài men răng nên hiệu quả tẩy trắng răng chi có thể xảy ra ở mặt ngoài răng, không tác động làm trắng được các lớp men bên trong nên việc tẩy trắng sẽ không triệt để và không đều màu.

Chính vì thế tẩy trắng răng ở nha khoa có thể khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đó. Đặc biệt, toàn bộ quy trình tẩy trắng răng đểu do bác sĩ nha khoa thực hiện nên đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top