Những phương pháp tẩy trắng răng đem lại hiệu quả cao là những sự lựa chọn hàng đâu của những ai có nhu cầu tẩy trắng răng vừa giúp cải thiện màu sắc răng, loại bỏ các vết ố vàng vừa duy trì hiệu quả lâu dài đem lại một nụ cười trắng sáng, tự tin hơn.



Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng và nhiễm màu


Việc vệ sinh chăm sóc răng miệng không đúng cách: Chải răng không thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kỹ càng các kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt, có màu gây ảnh hưởng đến răng…

Các bệnh lý răng miệng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố góp phần làm cho ngả màu răng. Sâu răng sẽ tác động phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh

Theo các bác sĩ nha khoa, răng đã bị nhiễm màu càng lâu ngày vẫn có thể trắng sáng trở lại. Bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn và chỉ định điều trị cho bạn phương pháp phù hợp trong các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay


Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa


Hiện nay có rất nhiều các phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ khác nhau, nhưng tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa vẫn được rất nhiều người ưa chuông bởi không tác động từ bên ngoài như các phương pháp tẩy trắng răng khác. Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa tác động và giúp răng trắng sáng từ bên trong, đặc biệt mang lại hiệu quả tẩy trắng cao cho những răng đã điều trị tại nha khoa có tủy răng đã chết.



Để điều trị tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa hiệu quả, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành chụp phim X-quang răng cho bạn, đồng thời kiểm tra kết quả điều trị tủy trước đây, trường hợp nếu tủy chưa được điều trị dứt điểm thì bác sĩ nha khoa sẽ mở buồng tủy răng, đặt một lớp trám lên bề mặt để bít ống tủy, sau đó đặt thuốc tẩy trắng răng vào trong buồng tủy và trám tạm lại. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được thay mỗi 1-2 tuần cho đến khi răng trắng.


Tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng tại nhà


Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp tẩy trắng được thực hiện dưới hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. Người tẩy trắng đến khám sẽ được bác sĩ nha khoa lấy khuôn hai hàm răng và tạo một cặp máng tẩy trắng vừa với răng. Sau đó bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách bơm thuốc vào trong máng và cách đeo máng vào trong miệng. Thường mỗi ngày nên đeo máng ít nhất hai giờ đồng hồ, nếu đeo được qua đêm trong thời gian ngủ thì tốt nhất.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top