Đối với những hàm răng bị lệch lạc về khớp cắn, bất thường về cấu tạo hàm như hô, móm, răng chen chúc… thì các bạn sẽ được các bác sỹ điều trị bằng giải pháp niềng răng mắc cài kim loại, nhằm trợ giúp cải thiện thực trạng đang mắc phải và trợ giúp cấu trúc hàm, khớp cắn về đúng vị trí. 

Niềng răng kim loại được xem là niềng răng thẩm mỹ phổ biến, truyền thống bắt đầu lớn mạnh vào thế kỷ 20. Đây là giải pháp trợ giúp mọi người cải thiện những khiếm khuyết của răng cũng như chỉnh sửa lại khớp cắn, xương hàm do răng: lệch lạc, hô, móm, chen chúc... gây nên. Đồng thời, giải pháp này không đòi hỏi gì cao về tính thẩm mỹ và chi phí thấp. 


Cấu tạo của niềng răng mắc cài kim loại gồm những khí cụ và dây cung kim loại phối hợp với dây thun hoặc mắc cài tự đóng để tạo lực di chuyển răng mong muốn. Tiến trình chỉnh nha có thể kéo từ 18 -24 tháng hoặc hơn tùy vào tình hình răng của mỗi khách hàng và phải được nắn chỉnh liên tiếp 3 - 4 tuần/lần theo chỉ định của bác sỹ, nhằm hiệu nắn chỉnh khớp cắn và trợ giúp hàm răng về đúng vị trí. 

Các yếu tố tác động đến giá niềng răng kim loại 

Chi phí để niềng răng kim loại tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau. Thường mỗi ca chữa trị sẽ có chi phí dao động từ 30 đến 35 triệu, thấp hơn rất nhiều so với những khí cụ niềng răng khác, khách hàng có thể chọn cách niềng răng cho trả góp chi trả phí thành nhiều đợt. Chi phí niềng răng dao động phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: 

– Tình trạng răng miệng: 

Đây là chi tiết quan trọng nhất tác động đến giá thành của 1 ca chỉnh nha. Tùy theo vấn đề răng miệng hô, lệch, móm nặng hay nhẹ mà giá tiền sẽ cao hay thấp. 


Đối với những trường hợp bị nhẹ, chỉ cần đeo khí cụ niềng răng mắc cài kim loại trong 1 thời gian ngắn, đối với những vấn đề nghiêm trọng hơn, chuyên gia nha khoa phải kết hợp nhiều giải pháp như: phẫu thuật hàm, điều trị tủy… thì sẽ tốn nhiều giá tiền hơn.

– Cơ sở trang thiết bị, máy móc công nghệ: 

Trình độ công nghệ, máy móc, trang vật dụng là 1 yếu tố rất quan trọng đến hiệu quả của việc chỉnh nha. Chính vì thế, mức giá cũng sẽ dựa vào rất nhiều vào những chi tiết trên, cụ thể máy móc trang thiết bị càng tiên tiến thì ngân sách sẽ cao hơn so với máy móc, trang thiết bị lạc hậu. Tuy nhiên chi phí này còn phụ thuộc vào từng trung tâm nha khoa uy tin, có những cơ sở bác sĩ có tay nghề rất cao, giải pháp tiên tiến nhưng ngân sách chi tiêu lại rất hợp lý và ngược lại, một số cơ sở nha khoa uy tin trình độ, máy móc trang thiết bị tương tự nhưng hét giá rất cao.

Nguồn bài viết lấy tại: camnangchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top