Mặc dù ra đời sau các giải pháp niềng răng truyền thống nhưng niềng răng tháo lắp lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Vậy niềng răng tháo lắp có tốt không, hiệu quả ra làm sao. Mời bạn đọc tham khảo ngay những chia sẻ bên dưới nhé.

Niềng răng tháo lắp còn gọi là niềng răng trong suốt hoặc niềng răng không mắc cài với 3 loại phổ biến là niềng răng clear aligner, niềng răng clear 3d, niềng răng invisalign. 

Giải đáp niềng răng tháo lắp có tốt không? 

Niềng răng tháo lắp là phương pháp sử dụng hàng loạt khay trong suốt, tháo lắp thuận lợi cho phép quá trình điều trị dễ dàng hơn bao giờ hết, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không. Giải pháp này rất tiện dụng cho mọi khách hàng điều trị bởi sự tháo lắp thuận lợi giúp mọi người thoải mái ăn uống mà không sợ bung sút mắc cài hay dây cung niềng răng,… 

Ví như các bạn sử dụng niềng răng tháo lắp và muốn có hiệu quả sớm nhất thì bạn phải sử dụng khay niềng thường xuyên, liên tục. Nếu do lý do nào đó mà phải tháo khay thì các bạn nên cố gắng sử dụng khay lại trong thời gian sớm nhất có thể. Các bạn nên sử dụng khay niềng khoảng 20h trong một ngày để có hiệu quả tốt nhất. 


Nhờ phương pháp này răng bạn sẽ dịch chuyển dần vào vị trí mong muốn mà không gây đau đớn như khi đeo mắc cài. Ngoài ra niềng răng không mắc cài phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến những người trưởng thành, thậm chí những người đã 50 tuổi vẫn có thể sử dụng phương cách này, phù hợp với những người hay bận rộn. 

Nhìn chung, cơ chế hoạt động của niềng răng nha khoa tháo lắp là mang đến cho các bạn tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng so với niềng răng mắc cài truyền thống. 

Để được điều trị niềng răng thẩm mỹ tháo lắp không nguy hiểm, khách hàng hãy đến nha khoa Đăng Lưu. Ở đây đã có nhiều bệnh nhân chỉnh nha thành công và hội tụ tất cả các bác sỹ giỏi có năng lực chuyên gia vững vàng trong ngành nghề niềng răng thẩm mỹ sẽ đem lại cho khách hàng kết quả chỉnh nha tốt nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top