Với những người có hàm răng bị móm ngay từ nhỏ, các răng trở nên mọc lộn xộn khấp khểnh không đều giữa 2 hàm khiến cho nụ cười trở nên kém xinh. Thế nhưng niềng răng với mắc cài cố định lại khiến nhiều người cảm thấy e ngại mà không mấy mặn mà gì. Niềng răng tháo lắp là dịch vụ an toàn mang lại tính thẩm mỹ cao cho các hiện tượng trên.

Giải pháp niềng răng không mắc cài hiện đã cải tiến nhiều cũng như thực hiện được rất nhiều ca niềng răng khó. 

Hơn nữa, về nguyên lí hoạt động di chuyển răng của khay niềng là cực khác so với mắc cài. Vì vậy, khay niềng vẫn cho kết quả điều trị hiệu quả theo cách riêng của chúng. Thậm chí, trong một số trường hợp, niềng răng không mắc cài Invisalign còn cho hiệu quả nhanh hơn so với niềng răng nha khoa mắc cài.

Chỉnh nắn răng bằng cách niềng răng tháo lắp 

Không biết thẩm mỹ niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? thực tế đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ hoàn hảo nhất hiện nay bằng các điểm đột phá sau đây: 

– Khay niềng răng được làm ra từ nhựa nha khoa trong suốt, được đặt hàng đến từ địa chỉ nha khoa Invisalign của Hoa Kỳ nên có khả năng ôm sát bề mặt răng cao, cho nên đem đến tốt điều trị chỉnh nha tối ưu nhất. 

– Trong quá trình niềng răng không mắc cài thì các bạn sẽ được đeo một bộ khay niềng bao gồm nhiều bộ khay không giống nhau thích ứng với từng thời điểm niềng răng thẩm mỹ cụ thể. Và bạn cũng có khả năng tháo lắp những khay niềng này bằng một giải pháp thuận lợi khi vệ sinh, thậm chí có thể tự tiến hành tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của y bác sĩ. 


– Vật liệu khay được làm ra từ nhựa nha khoa nên bảo đảm không gây độc hại cho cơ địa của khách hàng dù sử dụng trong thời gian dài, tránh được những tổn thương không đáng có so với việc đeo mắc cài. 

– Bên cạnh ấy niềng răng nha khoa tháo lắp còn phù hợp với rất nhiều đối tượng, bao gồm cả người trưởng thành cũng như con trẻ. Việc sử dụng khay niềng trong suốt thì người đối diện sẽ không dễ dàng gì có thể phát hiện được khách hàng đang niềng răng nha khoa hay không, mang đến tính thẩm mỹ cao cho mọi người.

Nguồn bài viết lấy tại: tapchinhakhoathammy.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top