Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng đang được nhiều khách hàng chọn lọc, trợ giúp chỉnh sửa lại những khuyết điểm của hàm răng không như ý như răng hô, móm, lệch lạc bảo đảm tính thẩm mỹ cao với rất nhiều ưu điểm. 

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ được cung ứng từ sứ thuần chất, không lẫn thành phần khác nên thoải mái và an toàn với cơ thể người. Chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh nên không gây vướng víu cho môi, má. 


Niềng răng sứ được cải tiến đáng kể và có độ bền chắc thêm rất nhiều so với trước kia. Các mắc cài được thiết kế chắc khỏe nên bám chắc trên răng, khả năng chịu lực cao và bền bỉ hơn. Tìm hiểu thêm để biết cụ thể hơn niềng răng hết bao nhiêu tiền, chi phí rẻ nhất 2018.

Khi niềng với mắc cài sứ, hiệu quả ra sao? 

Các mắc cài răng bằng sứ có màu giống như màu răng nên khi đeo mắc cài thì người đối diện khó phát hiện ra khách hàng đang niềng răng chỉnh nha. Mắc cài răng bằng sứ giúp giảm đau tối đa, vệ sinh đơn giản, số lần tái khám ít hơn mắc cài khác và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng kể. Nhưng do tính chất bề mặt sứ độ ma sát không cao khiến răng di chuyển chậm hơn và dễ bị sút do đó thời gian chữa trị lâu hơn so với mắc cài răng thường. Nhưng không phải ai cũng có thể niềng răng thẩm mỹ với loại mắc cài này, vì nó không thích hợp cho những người có vấn đề hàm cắn sâu. 


Mắc cài răng bằng sứ không bị mòn vì nó cứng hơn so với men răng, nhưng nếu răng của mọi người cắn vào niềng răng thẩm mỹ thì men răng có thể bị hư hỏng. Vì vậy, hãy hỏi bác sĩ để nắn chỉnh chúng, ngăn chặn thiệt hại thêm cho răng thật của khách hàng. 

Chăm sóc sau niềng răng mắc cài sứ 

Sau khi thực hiện niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, khách hàng cần có chính sách chăm sóc răng miệng hợp lý như giảm thiểu chơi thể thao phòng ngừa va chạm mạnh ở vùng mặt; không nên đeo thực phẩm giòn, cứng, dễ gãy và dai để giảm thiểu làm hỏng mắc cài…

Nguồn bài viết: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top