Khi gặp vấn đề về răng miệng thì việc lựa chọn một nha khoa uy tín để thực hiện chăm sóc răng miệng là điều mà mọi người quan tâm nhất. Vậy trồng răng implant ở đâu tốt, trồng răng implant ở đâu tại TP.HCM là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Chúng ta cùng giải đáp những thắc mắc này nhé.



Trồng răng implant là gì ?


Implant là một giải pháp làm răng giả mới nhất hiện nay được áp dụng những công nghệ hiện đai và tiên tiến nhất với mục đích giúp các bệnh nhân có vấn đề về răng miệng như: răng bị mẻ, bị mất một hoặc nhiều răng khôi phục làm hàm răng đẹp tự nhiên như ý muốn.

Implant là được làm bằng titan dùng để làm trụ chân răng được cấy trực tiếp vào xương hàm thay một hoặc nhiều chân răng bị mất và một thân răng sứ được gắn lên trên đem lại cho bạn một chiếc răng hoàn hảo.

Implant là ứng dụng trong nha khoa đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao, và chuyên sâu về răng và xương hàm của chúng ta. Như vây để có một ca trồng implant thành công, bạn cần lựa chọn được một cơ sở nha khoa uy tín nơi mà có nhiều bác sỹ giỏi có tay nghề chuyên môn cao, khi đó răng miệng của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.

Trồng răng implant ở đâu tốt TP.HCM ?


Hiện nay có rất nhiều nha khoa ưng dụng công nghệ này, và được biết Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa được đánh giá tốt nhất. Sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa với kiến thức chuyên môn sâu đã được đào tạo chuyên nghiệp từ Châu Âu một đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn, và am hiểu trong lĩnh vực nha khoa có tình thân trách nhiệm cao và làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp luôn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho người bệnh.



100% các bác sĩ tại Nha Khoa Đăng Lưu đều tốt nghiệp loại giỏi của Đại Học Y Dược TP.HCM, và được đi học chuyên sâu về nghiệp vụ của mình ở nước ngoài. Đã tham gia nhiều các hoạt động nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực nha khoa trên 10 năm. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật Implant phục hình nha khoa và đã từng điều trị và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca cấy ghép Implant. Hơn thế nữa ngoài việc sở hữu một đội ngủ nha khoa uy tín thì Nha Khoa Đăng Lưu còn  nhập các máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân và những thiệt bị điều nhập từ Châu Âu và đã được qua kiểm tra chất lượng, độ an toàn của ADA trước khi nhập vào Việt Nam.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top