Chào bác sĩ! Em có một chiếc răng bị mẻ do tai nạn lúc làm việc khoảng mấy tháng trước, nhìn vào rất mất thẩm mỹ và việc ăn uống sinh hoạt của tôi cũng gặp nhiều khó khăn vì thế mà giờ em muốn đi chụp răng sứ lại. Tuy nhiên em đang lo lăng việc chụp răng sứ có đau hay có nguy hiểm gì đến sức khỏe không. Vì thế mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Như Ý, Bình Dương).



Trả Lời:

Chào bạn Như Ý, Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Chụp răng sứ có đau hay không ?


Chụp răng sứ phương pháp phục hình răng đem lại hiệu quả thẩm mỹ khá cao, được nhiều người lựa chọn để che đi những khiếm khuyết của răng. Phương pháp này thường được áp dụng cho những trường hợp mất răng, mẻ răng, răng bị nhiễm màu…. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, tùy thuộc vào tình trạng răng và nhu cầu của mình bạn sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn một loại răng sứ phù hợp nhất với phương pháp này sẽ việc phục hình sẽ không gây ra bất kỳ đau đớn nào.

Tuy nhiên việc chụp răng sứ có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng, vị trí răng bị tổn thương, tay nghề của bác sĩ thực hiện, máy móc kỹ thuật công nghệ phục vụ ca phục hình răng. Trên thực tế, việc lam rang su có thể gây đau khi bạn thực hiện tại các trung tâm nha khoa kém chất lượng khi kỹ thuật mài răng không đảm bảo được độ chính xác, khiến cho men răng bị mài quá nhiều, thiết kế mão răng sứ không trùng khít với cùi răng sẽ gây ra hiện tượng chèn ép răng và nướu xung quanh, hơn nữa nếu răng sứ không đảm bảo chất lượng thì sẽ gây ra dị ứng, viêm ngứa và đau rát nướu. Do đó bạn nên lựa chọn những trung tâm nha khoa chất lượng để đảm bảo an toàn, hạn chế cơn đau.



Do việc chụp rang su phải trải qua giai đoạn mài răng là bước mà rất nhiều người e ngại do sợ đau và nguy hiểm vì vậy bạn nên chú trọng đến vấn đề tay nghề của bác sĩ trực tiếp tiến hành điều trị. Tay nghề chuyên môn của bác sĩ cao có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo được quá trình mài cùi răng cho bạn diễn ra một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn giúp bạn không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Máy móc thiết bị hỗ trợ cũng là yếu tố rất quan trọng, việc làm răng sư sẽ được thực hiện một cách chính xác, dễ dàng hơn khi được trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, vô trùng góp phần làm tăng thêm sự an toàn, đảm bảo hiệu quả đạt được.

Chính vì vậy, việc chụp răng sứ có đau không sẽ không còn là vấn đề của bạn khi bạn lựa chọn đúng một địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín có thể đảm bảo những yếu tố kể trên.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top