Đối với những trường hợp răng bị sâu, răng bị hư hỏng, xỉn màu thì bọc răng sứ thẩm mỹ là biện pháp khắc phục đem lại hiệu quả rất khả quan. Là phương pháp lam rang gia thừa hưởng đầy đủ những đặc điểm và tính chất như một chiếc răng thật. Vì thế, nếu bạn mong muốn được khắc phục răng khiếm khuyết của mình thì bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.



Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không ?


Với 5 lý do dưới đây bạn sẽ biết tại sao bọc răng sứ thẩm mỹ được đánh giá cao để phục hình răng hư hỏng.

+ Độ thấu quang: Khi chiếu răng sứ dưới ánh sáng mặt trời hoặc tia laser, ánh sáng có thể xuyên qua mà hoàn toàn không có bóng mờ bên trong sườn răng.

+ Độ thẩm mỹ: Răng sứ có màu sắc hình dạng như răng thật nên có độ trắng, trong. Nhìn vào không thể phân biệt được đâu là răng thật đâu là răng giả. Khi chế tác răng sứ bác sĩ sẽ thiết kế tỉ mỉ, chính xác đến từng gờ cạnh, múi răng mà không lo bị vỡ, nứt, gãy.

+ Độ bền chắc cao: Trong khi răng thật chỉ có độ chịu lực ở mức trung bình. nhưng bọc sứ răng sẽ cho khả năng chịu lực cao gấp 5 lần răng thật. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm thực hiện phục hình răng hư bằng phương pháp bọc răng sứ không lo về khả năng ăn nhai cũng như lực nghiến thức ăn lên răng

+ Tuổi thọ lâu dài: Răng sứ có thể duy trì trong thời gian hơn 10 năm mà không thay đổi tính chất, không kén cơ địa, chống nứt gãy và rất khít với cùi răng.

+ Hỗ trợ điều trị bệnh lý hiệu quả: Đối với 1 số bệnh lý như răng chớm sâu, răng nhạy cảm, răng mòn men,… đều có thể phục hình bằng bọc răng sứ đem lại hiệu quả tốt ôm sát khít lấy nướu nên không bị hở kẽ, thức ăn không có cơ hội giắt lại, khả năng chống bám cao nên không bị hôi miệng hay gặp các bệnh lý về nướu.



Làm sao để bọc răng sứ thẩm mỹ đạt hiệu quả tối đa ?


Để được bọc răng sứ mang lại hiệu quả như mong muốn, thì một trung tâm nha khoa uy tín là điều bạn nên tìm hiểu và lựa chọn nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để đảm trách toàn bộ ca phục hình răng cho bạn. Và Nha Khoa Đăng Lưu là 1 trong những trung tâm nha khoa đảm bảo đầy đủ những điều kiện tốt nhất để bọc rang su đạt hiệu quả như mong muốn.

– Hội tụ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở trong nước và nước ngoài có nhiều những kinh nghiệm trong quá trình phục hình răng sứ.

– Thiết bị mài răng tạo cùi răng được trang bị đầu tư nhập khẩu và thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo.

– Răng sứ nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến đảm bảo chính hãng và cam kết bảo hành trọn đời.

– Chi phí bọc răng sứ hợp lý, vừa phải, phù hợp với nhiều khách hàng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top