Cấy ghép implant là phục hình răng mới hiện nay, là phương pháp hoàn hảo nhất cho người mất răng với việc trụ implant được cấy trực tiếp vào xương hàm có vai trò thay thế chân răng đã mất và phục hình mão răng sứ lên trên đem đến cho bạn một chiếc răng có tính năng như răng thật. Và để tạo nên sự thành công của một ca cấy ghép implant cần có nhiều yêu tố. Vậy đó là những yêu tố nào ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Yếu tố tạo nên sự thành công cho ca cấy ghép implant


Xương ổ răng đạt tiêu chuẩn


Xương hàm phải khỏe mạnh, chất lượng xương được đảm bảo đủ cứng, không bị tổn thương, xương hàm còn được bảo tồn nguyên vẹn đủ kích thước. Còn nếu xương hàm của bạn không đạt chuẩn bạn phải thực hiện ghép xương để đảm bảo đủ điều kiện làm răng implant.

Bác sĩ thực hiện phải giỏi


– Là người thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng, để kế hoạch phục hình hợp lý, xác định ngay từ đầu những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình điều trị

– Là người đánh giá chính xác chất lượng và số lượng xương cũng như loại xương cần để phục hình cho bạn.

– Là người đặt implant nha khoa đúng vị trí cần thiết để tránh tổn thương xương hàm cho bệnh nhân.

–Là người kiểm tra độ khít của răng và đánh giá đúng độ ổn định của implant.

Còn nếu ngược lại, không tìm hiểu kỹ địa chỉ làm răng implant ở đâu tốt tphcm nơi không có bác sĩ giỏi chuyên môn thì sẽ không đủ khả năng trồng răng implant đúng kỹ thuật khiến kết quả implant không như mong đợi, thậm chí gây biến chứng cho bạn.



Thiết bị hỗ trợ trồng răng implant hiện đại.


– Điều kiện phòng mổ, dụng cụ, ghế, máy móc, áo phẫu thuật đều được vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị hỗ trợ rất quan trọng giúp bạn sẽ có một ca trồng răng implant diễn ra an toàn nhanh chóng hiệu quả cao nhất cho bạn.

Sự hợp tác của bạn


Bạnphải đảm bảo tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ trong và sau khi trồng răng Implant. Khi đã kết thúc quá trình trồng răng Implant thì việc vệ sinh, chăm sóc, giữ gìn và tái khám định kỳ là hết sức quan trọng. Nếu làm theo đúng chỉ định của bác sĩ ngoài việc bạn có môt kết quả phục hình hoàn hảo thì còn tiết kiệm được chi phí bởi trong các phương pháp phục hình răng thì giá làm răng implant tương đối cao, nếu không chăm sóc đúng cách bạn phải thực hiện lại thì sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc cũng như kết quả trồng răng.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top