Móm là 1 hình dạng khuyết điểm của hàm, bởi cấu tạo xương phát triên quá sức. Ngoài việc xâm lấn nguy hiểm tới ngoại hình, làm bạn trông già hơn nó còn gây tác động đến chức năng nhai nuốt, phát âm, về ổn định tiềm tàng đa dạng khả năng phát sinh cho bao tử, tiêu hóa… Móm do hàm thường có biểu hiện, răng nanh dưới ăn khớp sở hữu răng cửa bên hàm trên, răng số 6 hàm dưới ăn khớp có răng số 5 hàm trên, môi trên thường bị lùi sau khi so với môi dưới, lưỡi thường ở tư thế rẻ và bị đẩy ra trước do quá phát amidan, nuốt không dễ vì tư thế lưỡi tốt, thường với hội chứng lưỡi phủ lên cung răng trên, rối loạn phát âm S, B, P… Đây là những tình trạng mà nếu chỉ niềng răng người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì không thể trị dứt điểm được. Vậy tẩy trắng răng có giá bao nhiêu?



Công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm móm

Giải phẫu chỉnh hàm móm công nghệ cao từ Hàn Quốc giúp việc cắt xương xuất hiện nhẹ nhàng, nhanh gọn, hạn chế tối đa bọt xương dư thừa, ít chảy máu, rút ngắn thời gian Giải phẫu và có thuốc giảm đi đau hỗ trợ sau phẫu thuật nên cực nhẹ nhàng, chúng ta chỉ ê nhẹ trong 2 ngày đầu tiên. Ví như hàm dưới mang về trước quá mức gây móm thì phẫu thuật có khả năng như sau:

- Hàm dưới sử dụng về trước mức độ nhẹ thì chỉ cấn cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau khi.

- Hàm dưới đem về trước mực độ trung bình thì có thể gọt hàm dưới đẩy lùi về sau và cắt tiền đính hàm trên ứng dụng về trước.

- Hàm dưới sử dụng về trước quá mức hay gọi là vẩu nặng thì phẫu thuật cắt xương hàm BSSO (cắt cành bên hai khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau).

Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ chỉnh nha sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với mức chi phí niềng răng hay phẫu thuật móm hợp lý với khách hàng. Riêng đối với phương pháp BSSO là trong khoảng viết tắt của từ Bilateral Sagittal Split Osteotomy nghĩa là cắt cành bên 2 khung xương hàm dưới đẩy lùi về sau, lợi thế của phương pháp này là không cần nhổ răng, điều trị các tình trạng móm quá mức hay gọi là hàm cắn ngược hoặc vẩu hàm dưới.

Dịch vụ cắt xương hàm BSSO mang đến hiệu quả cao trong giải phẫu sửa khung xương hàm trị móm qua 1 lần điều trị duy nhất, khiến cho nét mặt trở thành hài hòa và nụ cười duyên dáng hơn.



Tại sao nên điều trị hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu?


- An toàn triệt để lúc được mang phương pháp tiếp nhận trong khoảng Hàn Quốc

- Hết móm bởi vì hàm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn

- Không nguy hiểm, không hề tác động đến chức năng răng-hàm-mặt

- Hồi phục nhanh sau hai tuần

- Giải pháp cao ít gây đau đớn

- Tại đây sử dụng nhiều công nghệ mới như phẫu thuật chỉnh hàm hô kết hợp với niềng răng, phẫu thuật hàm móm kết hợp niềng răng 3D clear.
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top